วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

ทายนิสัยจากเกมส์

หลาย ๆ คน คงเคยเล่นเกมส์ มาบ้างไม่มากก็น้อยเลย เกมส์นอกจากจะช่วยผ่อนคลายความเครียด สร้างความสนุกสนาน บางเกมส์ยังให้ความรู้ ฝึกไหวพริบ ปฏิภาณอีกด้วย แต่คุณรู้บ้างไหมเกมส์ สามารถบ่งบอกนิสัย และตัวตนของผู้เล่นได้อีกด้วย ลองมาดูกันนะว่า คุณเป็นคนแบบไหน
1. เกมส์จับผิด Photo Hunt
2. เกมปริศนาอักษรไขว้
3. เกมส์สร้างคำ
4. เกมส์ลากเส้นตามจุด
5. เกมส์ต่อจิ๊กซอว์
6. เกมหาความหมายที่ซ่อนอยู่ในตัวอักษร




เฉลย


1. เกมส์จับผิด Photo Hunt แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความละเอียดพอประมาณ และจะถนัดในงานที่ต้องสังเกต เป็นคนมีระเบียบ ถ้าได้รับมอบหมายคุณจะเป็นคนที่รับผิดชอบและทำงานออกมาได้ดี นิสัยส่วนตัวคุณชอบใช้ชีวิตสบาย ๆ ชอบความเรียบง่าย และความสงบ ไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยาก

2. เกมปริศนาอักษรไขว้ แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ชอบหาความรู้ใหม่ ๆ อัพเดทตัวเองอยู่เสมอ ในส่วนการทำงานถ้าได้รับมอบหมายก็จะทำให้ดีที่สุดแม้ว่าบางครั้งจะมีอุปสรรคคุณก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี เพราะความเพียรพยายามจากตัวคุณล้วน
3. เกมส์สร้างคำ แสดงว่าคุณสามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามาได้เป็นอย่างดี เพราะในตัวคุณมีความพยายามและความอดทนสูง ใจเย็นและหนักแน่น และกล้าที่จะเผชิญกับปัญหาและพร้อมรับทุกสถานการณ์ได้อย่างไม่ท้อแท้
4. เกมส์ลากเส้นตามจุด แสดงว่าคุณค่อนข้างที่จะมีระเบียบและมีการวางแผนในการทำงานให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี มีความรับผิดชอบสูงและซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งคุณยังเป็นนักวิเคราะห์ได้อย่างมีเหตุผลเลยก็ว่าได้
5. เกมส์ต่อจิ๊กซอว์ แสดงว่าคุณเป็นคนที่ออกจะขี้เบื่อชอบความตื่นเต้น แปลกใหม่ให้ตัวเองอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย เวลาทำอะไรก็มักทำตามอารมณ์ของตัวเองเป็นหลัก ดังนั้นพอมีสิ่งกีดขวางทางชีวิตของคุณ ๆ ก็จะคิดหาทางออกด้วยวิธีของตัวเอง บางครั้งก็ประสบความสำเร็จ บางครั้งก็ล้มเหลว ซึ่งก็ยอมรับได้
6. เกมหาความหมายที่ซ่อนอยู่ในตัวอักษร แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความละเอียดรอบคอบ ถี่ถ้วน มีระเบียบในการใช้ชีวิต และยังเป็นคนใฝ่รู้ ชอบความก้าวหน้า ซึ่งคุณสมบัติที่กล่าวมาทั้งหมดจะทำให้คุณประสบผลสำเร็จในชีวิตได้อย่างไม่ยากเลย เพราะคุณรู้จักตัวเอง และรู้จักใช้ชีวิตนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น